ജനപ്രിയ പോസ്റ്റുകള്‍‌

write a review

Review http://suchakam.blogspot.com/ on alexa.com
ജാലകം
Photobucket
IndiBlogger - The Indian Blogger Community
Your code goes here

advt

advt

വ്യാജ സി ഡി ഉണ്ടാക്കി എന്നെ ബ്ലാക്ക്‌മെയില്‍ ചെയ്യുന്നു: നിത്യാനന്ദ

Buzz It
2011, ഫെബ്രുവരി 2, ബുധനാഴ്‌ച

ബാംഗ്ലൂര്‍: 100 കോടി രൂപ ആവശ്യപ്പെട്ട്‌ തന്നെ രണ്ടുപേര്‍ ബ്ലാക്ക്‌മെയില്‍ ചെയ്യുന്നുവെന്ന്‌ വിവാദ സ്വാമി നിത്യാനന്ദ. അധികാരത്തിലിരിക്കുന്ന രണ്ടുപേരാണ്‌ നിരന്തരം പണം ആവശ്യപ്പെട്ട്‌ തന്നെ പീഡിപ്പിക്കുന്നത്‌. താനും രഞ്‌ജിതയുമായുള്ള കിടപ്പറ രംഗങ്ങള്‍ അടങ്ങിയ വ്യാജസിഡി ടെലിവിഷനില്‍ കാണിക്കാതിരിക്കാനാണ്‌ ഈ പണം ആവശ്യപ്പെടുന്നതെന്നും നിത്യാനന്ദ അറിയിച്ചു.
എന്റെ കേസില്‍ സി ഐ ഡി അന്വേഷണം നടക്കുകയാണ്‌. അതുകൊണ്ടാണ്‌ ഞാന്‍ മണ്ടാതിരുന്നത്‌. എന്നെ രണ്ടുപേര്‍ ബ്ലാക്ക്‌മെയില്‍ ചെയ്യുന്ന കാര്യം ഞാന്‍ സി ഐ ഡി ഉദ്യോഗസ്ഥരോട്‌ പറഞ്ഞിരുന്നു. ആരൊക്കെയാണ്‌ ആളുകള്‍ എന്നും പറഞ്ഞിരുന്നു. പക്ഷേ ഒരു നടപടിയും ഉണ്ടായില്ല. ഈ സാഹചര്യത്തിലാണ്‌ താന്‍ ഇക്കാര്യം പരസ്യമാക്കുന്നതെന്നും നിത്യാനന്ദ അവകാശപ്പെട്ടു.
ഒരു റേപ്പ്‌ കേസിലാണ്‌ ഞാന്‍ പ്രതി. ആ കേസില്‍ ശിക്ഷിക്കപ്പെട്ടാല്‍ പോലും ഒരു കോടി രൂപയിലധികം നഷ്ടം എനിക്കുണ്ടാകില്ല. ഒരു ഭക്തയെ നാല്‌ വര്‍ഷം ഞാന്‍ പീഡിപ്പിച്ചുവെന്നാണ്‌ കേസ്‌. അങ്ങനെ ഞാന്‍ പീഡിപ്പിച്ചതാണെങ്കില്‍ ഈ നാലുവര്‍ഷവും അവര്‍ എന്തിന്‌ എന്റെ മുറിയില്‍ വന്നുകെണ്ടേയിരുന്നു.
താനും രഞ്‌ജിതയുമായുള്ള സി ഡി വ്യാജ നിര്‍മിതമാണ്‌. ഒരിക്കലും അത്തരത്തിലൊരു ബന്ധം തങ്ങള്‍ക്കിടയില്‍ ഉണ്ടായിരുന്നില്ലെന്നും നിത്യാനന്ദ ആവര്‍ത്തിച്ചു.

RELATED STORIES

1 comments:

അജ്ഞാതന്‍ പറഞ്ഞു...

പെണ്ണുപിടത്തക്കാരെയെല്ലാം വ്യാജ സിഡികള്‍ വേട്ടയാടുകയാണല്ലോ?

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ